top of page

Có nên tiếp tục sống không? [Góc Tâm Sự] - Is life still worth living? [Heart-to-Heart]


(English translation below)

[Góc Tâm Sự] Có nên tiếp tục sống không?

Chào mừng các bạn quay trở lại với Góc Tâm Sự của Bloom In Crisis! Tuy đã lâu từ khi chúng mình chia sẻ tập Góc Tâm Sự cuối, chúng mình rất trân trọng sự đón nhận và ủng hộ của cộng đồng người Việt.

Trong tập podcast lần này, chúng mình muốn tâm sự về sức khoẻ tâm lý - một chủ đề khá sâu lắng và ít được nói tới trong cộng đồng Việt Nam, nhưng chúng mình biết sẽ liên hệ được với nhiều bạn nghe. Có bao giờ bạn cảm thấy bế tắc, không tìm được lối thoát trên chặng đường đi của mình? Sẽ rất dễ để nghĩ rằng mình muốn bỏ đi tất cả, nhưng tìm được nội lực để vượt qua khó khăn sẽ giúp bạn vạch được lối thoát cho riêng mình. Với tình trạng tự tử đang đi lên ở Việt Nam, việc chăm sóc sức khoẻ tâm lý càng trở thành một vấn đề tối quan trọng. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ và suy ngẫm của CQO Zip Nguyen về trải nghiệm của chính chị trong tập podcast này nhé!

🎧 Cùng đón nghe Bloom In Crisis trên Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts, hoặc trực tiếp trên Simplecast. 


___________________________

[Heart-to-Heart] Is life still worth living?

It’s been a while since we last shared a Heart-to-Heart, the support we’ve received from our Vietnamese community has been astounding!

In this Heart-to-Heart episode, we want to continue our conversation about the importance of mental health, a topic often stigmatized in Vietnamese society. If you ever feel stuck in a situation and cannot find a solution, it’s important to keep your head strong to see the way out. With increasing suicide rates in Vietnam, it becomes more and more important to put a spotlight on mental health care. Our CQO Zip Nguyen will share her own thoughts and reflections on her own experience in this episode, so tune in!

bottom of page